คู่มือการจัดการข้อร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ กำหนดช่องทางการรับเรื่องร้องเรียทุจริต หลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนทุจริต ข้อมูลที่ต้องมีในหนังสือร้องเรียนการทุจริต (รายละเอียดข้อมูลที่ใช้ในการร้องเรียน ชื่อสกุลผู้ร้องเรียน/ผู้ถูกร้องเรียน พฤติการณ์การกระทำผิด) แนวทางการพิจารณาข้อร้องเรียนทุจริต และแผนผังการดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตซึ่งกำหนดผู้รับผิดชอบและระยะเวลาดำเนินการ เพื่อให้ผู้ร้องเรียนสามารถดำเนินการเกี่ยวกับการส่งเรื่องร้องเรียนได้ถูกต้อง และเพื่อให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยที่รับผิดชอบรับเรื่องร้องเรียนทุจริต ดำเนินการให้ถูกต้องด้วย
แจ้งเวียนกฎหมายอนุบัญญัติ ครั้งที่ 7/2567
บันทึกข้อความแจ้งเวียน